Ferrari 458 Speciale ที่สุดของเครื่อง V8 เฟอร์รารี่

Ferrari 458 Specialeสำหรับแฟนๆ เฟอร์รารี่ เตรียมตัวพบกับการเปิดตัว Ferrari 458 Specialeได้ในเดือนนี้ที่งาน 2013 Frankfurt Motor Show นี่คือรถสปอร์ตซูเปอร์คาร์ตัวใหม่ของเฟอร์รารี่ ที่ถูกต่อยอดให้มีความเร็วเพิ่มขึ้นจากเดิม นี่คือเฟอร์รารี่ที่จะเข้ามาตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชอบความเร็วที่เหนือกว่า  458 Italia ตัวเดิม เพิ่มด้วยที่สุดของนวัตกรรมและเทคโนโลยีการวิจัยที่ใส่เข้าไปในตัวรถ 458 Italia ออกมาเป็น 458 Speciale ที่มีความเร็วที่เหนือกว่า อาทิเช่น มีประสิทธิภาพตามหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีกว่าเดิม มีประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องยนต์ V8 4.5 ลิตร ที่จากเดิมรีดกำลังออกมาได้ 570 แรงม้า (ใน 458 Italia) แต่สำหรับเจ้า 458 Speciale สามารถรีดกำลังได้มากถึง 605 แรงม้า และ อัตราเร่งจาก 0-100 km/h ในเวลาเพียง 3 วินาที (หรือ 9.1วินาที สำหรับเร่งจาก 0-200km/h) …ถ้าจะพูดว่า 458 Speciale มันคือ ที่สุดของเทคโนโลยี V8 ที่ดีที่สุดของเฟอร์รารี่ในปัจจุบันก็ไม่ผิดอะไร Read More
Posted in FerrariFerrari 458 SpecialeSupercar | | Leave a comment

Lamborghini Gallardo LP 570-4 Squadra Corse รุ่นพิเศษส่งท้ายกัลลาร์โด

Lamborghini Gallardo LP 570-4 Squadra Corseขณะที่เรากำลังรอชื่นชมโฉมใหม่ตัวที่จะมาแทนที่ Gallardo อยู่นั้น ล่าสุดก็ได้มีข่าวว่าทาง Lamborghini ได้ประกาศว่าจะผลิตรุ่นใหม่ของ Gallardo โดยใช้พื้นฐานมาจากรถแข่งที่วิ่งบนถนนได้ที่ได้ฉายานามว่ามันคือ “ที่สุดของ Gallardo” นั่นคือ Lamborghini Gallardo LP 570-4 Super Trofeo Stradaleซึ่งรุ่นนี้ผลิตออกมาเพียง 150 คันทั่วโลกเท่านั้น แต่สำหรับ Gallardo LP 570-4 Squadra Corse ที่คาดว่าจะเปิดตัวในงาน 2013 Frankfurt Motor Showในช่วงเดือนกันยายนที่กำลังจะถึงนี้ (ซึ่งตามข่าวที่มีการคาดการณ์งานนี้จะเป็นงานที่เปิดตัว Lamborghini Cabrera ตัวแทนของ Gallardo ด้วย) โดยยังไม่ได้มีการเปิดเผยว่าจะผลิตออกมาจำนวนเท่าใด …ซึ่งหากทั้งสองรุ่นได้ถูกเปิดตัวที่งานนี้จริง Squadra Corse มันก็จะเป็นรุ่นสุดท้ายของ Gallardo ที่ปิดฉากลงอย่างสวยงาม Read More
Posted in Gallardo LP 570-4 Squadra CorseLamborghiniSupercar | | Leave a comment

Mclaren P1 ซูเปอร์คาร์ลูกผสม 903 แรงม้า

Mclaren P1Mclaren P1 สำหรับรถซูเปอร์คาร์คันนี้ อ้อไม่ใช่สิมัน! มันเป็นรถไฮเปอร์คาร์ต่างหากหละ สำหรับเจ้าคันนี้ระดับเรา ๆ คงจะมีสิทธิ์แค่มองดูมันเท่านั้น แต่สำหรับมหาเศรษฐีที่มีใจรักรถหลายคนคงจ้องเจ้าคันนี้อยู่อย่างแน่นอน เพราะมันเป็นรถที่สวยจริง ๆ ทั้งการออกแบบที่ผสมผสามความลงตัวในด้านความสวยงามที่เป็นลายเส้นของ Mclaren โดยแท้ บวกกับการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์เพื่อให้ตัวของรถมีแรงต้านจากลมให้น้อยที่สุด ทางแม็คลาเร็นจะผลิตเจ้า Mclaren P1คันนี้ออกมาสู่ตลาดเพียง 375 คันเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันก็กำลังเป็นช่วงผลิตเตรียมส่งมอบรถให้กับลูกค้าในปลายปีนี้กันอยู่ เครื่องยนต์ที่ใช้คือ เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบขนาด V8 ขนาด 3.8 ลิตร ที่ให้กำลัง 727 แรงม้า ที่ 7,000 รอบ/นาที ผสมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่สามารถให้กำลังสูงถึง 176 แรงม้า รวมแล้ว 903 แรงม้า Read More
Posted in McLarenMclaren P1 | | Leave a comment

2014 Lamborghini Cabrera ถึงเวลาสิ้นสุดของ Gallardo?

2014 Lamborghini Cabrera Gallardo’s replacementGallardo รถซูเปอร์คาร์รุ่นเล็กที่มียอดขายมากที่สุดของ Lamborghiniกำลังจะสิ้นสุดจริงหรือ? เรื่องนี้ยังไม่ได้ยืนยัน แต่สื่อนอกหลายสำนักคาดว่าน่าจะมีการสิ้นสุดของ Gallardo ลงซะแล้ว เพื่อเปิดทางให้ Lamborghini Cabrera ที่คาดว่าจะมาแทนในอนาคตอันใกล้ และคาดว่าน่าจะเห็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ในงาน Frankfurt Motorshow เครื่องยนต์น่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์ตัวเดิม V10 แต่ที่ใหม่สำหรับLamborghini รุ่นเล็กคือ น่าจะใช้เกียร์แบบ dual-clutch และเครื่องยนต์สามารถผลิตกำลังออกมาได้ถึง 600 แรงม้า…เอาเป็นว่าข่าวนี้จะจริงหรือเท็จ แฟน ๆ Gallardo คอยติดตามข่าวสารกันต่อไป Read More
Posted in LamborghiniLamborghini CabreraSupercar | | Leave a comment

เฟอร์รารีรถคลาสสิกตลอดกาล [A classic Ferrari is forever]

วันนี้จะขอนำเสนอข่าวเกี่ยวกับ Ferrari ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์รถซูเปอร์คาร์แนวหน้าของเมืองไทย …A classic Ferrari is forever เมื่อรถเป็นสิ่งที่พิเศษ,ค่าของมันจะเติบโตขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป คำนี้หลายคนคงเคยได้ยินมาบ้างโดยเฉพาะรถที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง รถที่ผลิตออกมาจำนวนน้อย ๆ และรถที่ปัจจุบันเลิกมีการผลิตไปแล้ว โดยเฉพาะรถที่เป็นรถซูเปอร์คาร์ ซึ่งข้อความดังกล่าวมันไม่ได้เขียนไว้เป็นกฎแต่มันเกิดออกมาจากข้อเท็จจริงที่เราจะเห็นรถเก่าที่เป็นคลาสสิกราคานั้นได้พุ่งขึ้นไปในราคาที่สูงมาก ซึ่งหากเปรียบเทียบเเล้วเมื่อเวลาผ่านไปนานหลายปี ราคาประมูลรถคลาสสิกที่่หายากราคาเหมือนกับอัญมณีสี่ล้อเลยทีเดียว Read More
Posted in FerrariSupercar News | | Leave a comment

The new Porsche 911 Turbo ปอร์เช่ 911 เทอร์โบใหม่

The new Porsche 911 Turbo S 2014เอาใจแฟนพอร์ช 911 [ปอร์เช่ 911] ซึ่งหนึ่งในรถรุ่นล่าสุดที่ทาง Porsche พึ่งจะเปิดตัวออกมานั่นคือ The new Porsche 911 Turbo ซึ่งมีสองรุ่นคือ 911 Turbo และ 911 Turbo S สำหรับการเปิดตัว The new Porsche 911 Turbo นี้หลายอย่างเกี่ยวกับรถรุ่นนี้อาจจะไม่ได้มีความแปลกใหม่ไปจากรุ่นเดิมมากนัก แต่สำหรับทางปอร์เช่แล้วมันเป็นรุ่นที่บ่งบอกความเป็นปอร์เช่มากกว่าที่เคยเป็นมา แผนของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ The new Porsche 911 Turbo ทั้งสองรุ่นนี้จะมีการเปิดตัวที่งาน Frankfurt Motor Show 2013 ในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ Read More
Posted in PorschePorsche 911 TurboSupercar | | Leave a comment

เริ่มเเล้วสำหรับงาน Super Car & Import Car Show 2013 ครั้งที่ 4 (11 – 19 พฤษภาคม 2556)

งาน Super Car & Import Car Show ครั้งที่ 4งานนี้เหมาะมากครับสำหรับเราทุกคนที่ชื่นชอบรถซูเปอร์คาร์ [supercar] อยู่เเล้วเป็นงานที่จะนำสุดยอดรถซูเปอร์คาร์ต่าง ๆ จากหลาย ๆ ค่ายมาจัดโชว์ที่งานนี้ ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์คาร์จากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการและจากผู้นำเข้าอิสระหรือเกรย์มาร์เก็ตหลาย ๆ ค่ายกัน ซึ่งงานนี้ได้เริ่มต้นขึ้นเเล้วเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมานี้เอง และจะจัดไปจนถึงวันที่ 19 พฤษภาคม 2556 ณ  อาคาร 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้จัดโดย บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัด (UNION PAN EXHIBITIONS) เชิญทุกท่านไปกันได้นะครับรับรองว่าได้เห็นรถซูเปอร์คาร์สวย ๆ มากมายกันเลยทีเดียว Read More
Posted in NewsSupercarSupercar News | | Leave a comment

2013 Lamborghini Aventador LP720-4 50° Anniversario Edition

Lamborghini Aventador LP720-4 50° Anniversario Editionฉลองครบรอบ 50 ปี ของบริษัท มันคือที่สุดของซูเปอร์คาร์จากลัมบอร์กินีในรุ่นอเวนทาดอร์ เพราะจากที่เราได้เห็นกันผ่านมานั้นอเวนทาดอร์จะใช้รหัสรถเป็นLP700-4 แต่มาถึงตัวนี้คือ LP720-4 นั่นหมายถึงว่า แรงม้าจะเพิ่มขึ้นมาถึง 720 แรงม้ากันเลยทีเดียว ได้เปิดตัวในเมืองจีนที่งาน Shanghai Auto Show ที่ผ่านมานี้เอง ทางลัมบอร์กินีได้นำเสนอความพิเศษเกี่ยวกับซูเปอร์คาร์คันนี้ดังเช่นว่า เต็มไปด้วยอุปกรณ์ตกเเต่งพิเศษและเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด  Lamborghini Aventador LP 720-4 50° Anniversario คันนี้จะถูกจำกัดจำนวนเพียง100 คันทั่วโลกเท่านั้น แต่ละคันจะมีตรา Forged Composite® กับโลโก้ 50° และ หมายเลขประจำตัวรถ Read More
Posted in LamborghiniLamborghini Aventador LP720-4 50° AnniversarioSupercar | | Leave a comment

Nissan GT-R 2013 (R35) ซูเปอร์คาร์ที่แรงกว่าเดิม

2013 Nissan GT-R (R35) หากพูดถึงซูเปอร์คาร์ในบ้านเรา หากพูดถึงรถซูเปอร์คาร์ที่มีคุณสมบัติที่มีความมันในการขับขี่ ความแรงของเครื่องยนต์ อัตราเร่งการออกตัวที่ดีเยี่ยม ความเร็วสูงสุดเกิน 300 กิโลเมตร/ชั่วโมง เชื่อว่าห้าชื่อเเรกที่จะถูกพูดชื่อมาก่อนหนึ่งในนั้นคือเจ้า  Nissan GT-R(R35) แน่นอน และในส่วนตัวสำหรับผมแล้วเจ้าก็อตซิลล่าจากญี่ปุ่นคันนี้เป็นซูเปอร์คาร์ที่คุ้มค่ามากที่สุดหากนำคุณสมบัติเกี่ยวกับเรื่องราคา,ความเเรง,ความสนุกในการขับ มาเป็นองค์ประกอบหลักในการตัดสินใจโดยตัดคุณสมบัติเรื่อง การออกแบบ รูปลักษณ์ หรือความชื่นชอบในแบรนด์ของรถในเเต่ละคนออกไป ราคาไม่แพง(หากเทียบกับซูเปอร์คาร์ฝั่งยุโรป) มีความแรงถูกใจคนชอบความเร็ว ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เราจะเห็นซูเปอร์คาร์ GT-R(R35) คันนี้วิ่งกันบ่อยตามท้องถนน Read More
Posted in 2013 Nissan GT-RSupercar | | Leave a comment

Toyota 86 รถสปอร์ตจากโตโยต้า

Toyota 86ปัจจุบันเริ่มเห็น Toyota 86 กันบ่อยขึ้นตามท้องถนนบ้านเรา สาเหตุอาจจะเนื่องมาจาก  เป็นรถสปอร์ตที่มีราคาไม่เเพงหากเปรียบเทียบกับรถจากฝั่งยุโรปที่มีสมรรถนะใกล้เคียงกัน โดยราคาที่ศูนย์โตโยต้าเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท(เกียร์ธรรมดา) ดังนั้นกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถความเป็นสปอร์ตอยู่เเล้วและต้องการความคุ้มค่าสมรรถนะเมื่อเทียบกับราคาและหากเราไม่ติดเรื่องแบรนด์ Toyota 86 เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว Read More
Posted in ToyotaToyota GT-86 | | Leave a comment